Để làm nên thành công của một hội nghị khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Sự kiện này luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp nên không ...
Để làm nên thành công của một hội
nghị khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Sự kiện này luôn có ý nghĩa đặc biệt đối
với doanh nghiệp nên không thể tổ chức qua loa, đại khái. Dưới đây chúng tôi
xin chia sẻ cùng bạn kịch bản mẫu chương
trình hội nghị khách hàng đem lại nhiều dư âm và ấn tượng.
https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang.html
Xem Thêm: Mach ban bi quyet len ke hoach to chuc le dong tho - https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-bi-quyet-len-ke-hoach-to-chuc-le-dong-tho.html
Vì sao nên tổ chức hội nghị khách hàng?
Đối với mỗi doanh nghiệp, việc tổ
chức hội nghị khách hàng thường niên có rất nhiều giá trị:
- Bày tỏ và củng cố lòng tin ở khách hàng
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của
thị trường thì việc khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn là một
điều vô cùng đáng trân trọng bởi họ phải cân nhắc rất kỹ để đưa ra lựa chọn ấy.
Tổ chức hội nghị khách hàng chính là dịp để bạn gửi tới họ lời tri ân sâu sắc,
giúp họ thấy được vị thế của mình đối với bạn và sẽ càng gắn kết với bạn hơn
khi họ biết họ được trân trọng.
- Thu hút khách hàng tiềm năng
Truyền thông qua kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng độc đáo là dịp quảng bá thương
hiệu, mở rộng phạm vi kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Đây
cũng là dịp để bạn tìm kiếm đối tác mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong
tương lai.
- PR thương hiệu, sản phẩm
Tổ chức hội nghị khách hàng là một
hình thức marketing đem lại hiệu quả tuyệt vời bởi nó cho thấy chính sách, sự
quan tâm mà bạn dành cho khách hàng. Hình ảnh về thương hiệu, sản phẩm nhờ đó
mà được cải thiện rõ rệt, vị thế doanh nghiệp trên thị trường được nâng lên.
- Tăng cơ hội giao lưu giữa 2 bên
Thường thì giữa bạn và khách hàng sẽ
luôn có một khoảng cách nhất định và cầu nối cho khoảng cách ấy chính là sản
phẩm/dịch vụ mà bạn mang đến. Chính vì thế khi bạn có một chương trình hội nghị
khách hàng với ý tưởng hay, nhiều thông điệp, bạn sẽ có cơ hội để giao lưu,
tăng gắn kết với khách hàng. Không những thế, đây còn là dịp để bạn lắng nghe
phản hồi, góp ý của họ để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ/ sản phẩm của
mình hơn.
Kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng thành công
Để có được sự kiện thành công, bạn
có thể tham khảo kịch bản mẫu chương
trình hội nghị khách hàng sau đây:
- Phần 1: Đón tiếp khách
Đây chính là phần thể hiện tình cảm
của bạn dành cho khách hàng vì thế cần bố trí một đội ngũ nhân sự từ nơi gửi xe
cho đến bàn đăng ký với tinh thần làm việc chu đáo, niềm nở, tỉ mỉ để khách
hàng cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn.
- Phần 2: Ổn định chỗ ngồi
Toàn bộ các khâu kỹ thuật liên quan
đến máy móc như âm thanh, ánh sáng... cần được set up từ trước và duyệt lại kĩ
càng sau đó ổn định chỗ ngồi cho khách. Tốt nhất nên sắp xếp khách ngồi theo
thứ tự từ trên xuống dưới để tránh tạo khoảng trống trong hội trường và tránh
tình trạng thiếu ghế, thiếu đồ ăn.
- Phần 3: Tiết mục chào mừng
Ở phần này sẽ có sự xuất hiện của MC
với màn chào khán giả cùng các tiết mục biểu diễn khai trương hội nghị.
- Phần 4: Nếu lí do tổ chức và giới
thiệu đại biểu
Người dẫn chương trình tuyên bố lý
do tổ chức sự kiện và giới thiệu thành phần khách mời tham dự.
- Phần 5: Chiếu phim giới thiệu về
doanh nghiệp/ sản phẩm/ dịch vụ
Đoạn phim này chỉ nên có thời lượng
3 – 5 phút để giới thiệu về chặng đường phát triển, các sản phẩm/ dịch vụ tiêu
biểu của doanh nghiệp.
- Phần 6: Phát biểu ý kiến từ đại
diện doanh nghiệp, khai tiệc
MC giới thiệu đại diện doanh nghiệp
và đại diện khách hàng lên phát biểu ý kiến đồng thời thực hiện nghi thức khai
tiệc cho sự kiện.
- Phần 7: Chơi game
Mẫu chương trình hội nghị khách hàng nên đặc biệt chú ý đến phần này bởi
nó tăng sự sôi động, hào hứng cho khách đến tham dự. Nên tổ chức chơi bốc thăm
trúng thưởng trước hoặc trong khi ăn để khách hàng cảm thấy thực sự vui vẻ.
- Phần 8: Tiệc
Khách hàng và nhân viên của doanh
nghiệp sẽ cùng thưởng thức bữa tiệc và các tiết mục văn nghệ đi kèm.
- Phần 9: Tiễn khách
Tặng quà tri ân khách hàng và hướng
dẫn họ lên phương tiện ra về.
Hy vọng kịch bản mẫu chương trình hội nghị khách hàng
này sẽ giúp các bạn hình dung cụ thể hơn về những nội dung diễn ra trong sự
kiện. Đừng e ngại liên hệ với Media Pro nếu bạn muốn có một sự kiện chuyên
nghiệp, ý nghĩa với mức chi phí hợp lý nhất. Rất nhiều đối tác đã tin tưởng lựa
chọn dịch vụ của chúng tôi và hài lòng, lí do này rất đáng để trải nghiệm và tự
đưa ra đánh giá, phải không!
https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/07/Mau-chuong-trinh-hoi-nghi-khach-hang.html
Xem Thêm: Mach ban bi quyet len ke hoach to chuc le dong tho - https://www.mediapro.vn/2019/07/Mach-ban-bi-quyet-len-ke-hoach-to-chuc-le-dong-tho.html
COMMENTS