Bạn đang muốn tổ chức hội nghị khách hàng nhưng chưa biết chi phí cụ thể là bao nhiêu? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để có được những...
Bạn đang muốn tổ chức hội nghị khách hàng nhưng chưa biết chi phí cụ thể là bao nhiêu? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để có được những thông tin cụ thể nhất về chi phí hội nghị khách hàng để tổ chức được hội nghị khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
Một buổi hội nghị khách hàng sẽ cần sự góp mặt của nhiều yếu tố khác nhau, vì thế chi phí hội nghị khách hàng cũng sẽ được đội lên rất nhiều nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm hoặc không biết cách kiểm soát và tính toán cho phù hợp nhất.
Các yếu tố liên quan đến chi phí hội nghị khách hàng
Các yếu tố liên quan đến chi phí hội nghị khách hàng bao gồm:
· Địa điểm tổ chức. Địa điểm tổ chức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí hội nghị. Bởi vì hiện nay, các đơn vị khi tổ chức hội nghị khách hàng sẽ tốn một khoảnn kha khá khi thuê địa điểm tổ chức. Địa điểm càng rộng, gần trung tâm thì giá sẽ càng đắt. Vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ để thuê được địa điểm đẹp, phù hợp nhất.
· Hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng: Đây chính là nền cơ sở vật chất phải có trong mỗi hội nghị, sự kiện. Những nền cơ sở này tốt, sẽ có mức thuê đắt, nhưng lại hỗ trợ buổi hội nghị khách hàng thành công hơn.
· Hội nghị kết với với tiệc: Có một số hội nghị khách hàng hiện nay sẽ kết hợp với tiệc. Tiệc này có thể là tiệc nhẹ, tiệc ngọt hoặc tiệc chính. Nếu doanh nghiệp không có đủ kinh phí, bạn có thể lựa chọn hình thức quà tặng thay cho tiệc.
· Chi phí cho đội ngũ nhân sự: đội ngũ nhân sự này là đội ngũ hậu cần chạy việc hay MC, đội ngũ lễ tân,
· Chi phí lên ý tưởng, tổ chức chương trình: đây là chi phí cho đơn vị chuyên tổ chức sự kiện,…
Các thông tin trên đây là cơ bản. Chưa kể sẽ có một số chi phí phát sinh khác bất ngờ. Vì thế, khi xác định chi phí hội nghị khách hàng, bạn cần dự trù thêm một khoản khác nữa để không bị lúng túng trước các vấn đề nảy sinh.
Làm sao để tổ chức hội nghị khách hàng được với chi phí thấp nhất
Để tổ chức được hội nghị khách hàng với chi phí thấp nhất, bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:
· Lên kế hoạch cụ thể và càng sớm càng tốt. Khi bạn đã có kế hoặc trước từ sớm, thì quá trình chuẩn bị sẽ không vội, giúp bạn chọn lựa được địa điểm, đơn vị thuê phù hợp, có giá tốt nhất
· Tình toán chi phí hội nghị khách hàng một cách cụ thể và đầy đủ. Điều này sẽ hạn chế tốt nhất việc phát sinh thêm chi phí
· Quản lý nhân sự thật tốt trong quá trình tổ chức sự kiện
· Lựa chọn quà tặng hoặc hình tiệc phù hợp nhất với điều kiện tinh tế của doanh nghiệp cũng như đủ ấn tượng với khách hàng.
Ngoài các lưu ý trên đây, bạn cũng cần để ý thêm việc thuê được vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín để được lo lắng trọn gói về hội nghị khách hàng. Với phương pháp này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các chi phí phát sinh và đồng thời cũng sẽ an tâm hơn nhiều về chất lượng của hội nghị khách hàng.
Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã biết cách tính toán để có được mức chi phí thấp nhất khi tổ chức hội nghị khách hàng. Nếu còn thắc mắc nào khác cần hỗ trợ, hãy để lại bình luận phía bên dưới. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt ngay để giúp bạn gỡ được mọi khúc mắc hiện tại.
https://www.mediapro.vn
https://www.mediapro.vn/2019/06/Chi-phi-hoi-nghi-khach-hang-hien-nay-la-bao-nhieu.html
COMMENTS